Vì sao bạn nên chọn đầu tư vào dự án Vogue Resort Nha Trang

Nhanh chóng lựa chọn vị thế đắc địa cho chung cư trên khoảng quy mô liền kề 20ha tại khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh, Bãi Dài, Nha Trang, Khánh Hòa, Bảo Long Land và Newcity Group đã nhìn thấy tiềm năng để dựng xây nên tổ hợp khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng biển tầm cỡ 5 sao mang tên Biệt thự Vogue Resort Nha Trang. Không bỏ lỡ thời cơ đã đang trong tầm tay, ngay tại sáng ngày 9 tháng 11 năm 2016, lễ động thổ chung cư đã được công ty bởi TĐ Tân Thành Đô (Newcity Group), công ty Trách nhiệm hữu hạn Vogue Resort và Baolong Land. Buổi lễ được diễn ra thành công với sự tham gia ủng hộ của chính quyền, đại diện Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Khánh Hòa và nhiều vị khách quan trọng khác.

Cùng với như thế, nhân dịp như thế, đại diện chủ đầu tư dự án cũng giới thiệu chi tiết dự kiến xây dựng tới lớn công chúng báo chí và khách hàng tham gia buổi lễ. Không chỉ mong muốn đánh thức tiềm năng nghỉ dưỡng trong Cam Ranh, Khánh Hòa mà qua chung cư Vogue Resort Bãi Dài, CĐT còn khát khao đóng góp phần công sức nho nhỏ vào việc tạo động lực nâng cấp kinh tế – xã hội của toàn tỉnh biển xinh đẹp, Khánh Hòa nói riêng và các vùng lân cận Việt Nam nói chung.

Được kiến trúc bởi Darkhorse Architecture (Úc) và vận hành quản lý bởi TĐ Pháp Accor, tòa tháp Condotel Vogue Resort được dự kiến là điểm thu hút ấn tượng nhất tại toàn chung cư với kiến trúc xoay 60 độ. Thiết kế đó mang lại cho căn hộ 2 hướng toàn cảnh tuyệt đẹp: một mặt hướng biển xanh mênh mông và mặt còn lại hướng về đại lộ Nguyễn Tất Thành. Cả 2 Loại hình sản phẩm Condotel và biệt thự đều thuộc danh mục đầu tư sinh lợi nhuận đông đảo cho các nhà đầu tư bởi tính khan hiếm về số lượng xây dựng.

Hiện giờ, các tin tức hay hình ảnh về tốc độ xây dựng chưa chính thức được mở bán bởi đơn vị đầu tư. Nhưng, theo thông tin nhiều nguồn báo chí, các căn hộ hay biệt thự Vogue Resort Bãi Dài Cam Ranh sẽ được bàn giao đầy đủ các trang trang bị sang trọng. Có thể nói, vượt trội với những chung cư lân cận chỉ bàn giao thô, chung cư đã tạo sự tiện lợi rất nhiều cho cư dân khả năng. Khi này, khách hàng không cần tốn thời gian hay khoản tiền lớn sắm sửa thiết kế bên trong mà thậm chí có thể từ xa triển khai sinh lời.

Mọi thông báo về tốc độ cũng như tin cập nhật về chung cư sẽ liên tiếp truyền tải trên website. Quý khách vui lòng truy cập website thường xuyên để có được tin tức mong muốn về chung cư Vogue Resort.