BIỆT THỰ AQUA CITY ĐỒNG NAI – NGÔI LÀNG HÀ LAN GIỮA LÒNG PHỐ

The Grand Villas tọa lạc tại“trái tim” của biệt thự Aqua City Đồng Nai được thiết kế mang hơi thở và dáng dấp của ngôi làng Hà Lan thượng lưu sang trọng giữa lòng phố thị Sài Gòn. Nơi đây đã trở thành thế giới cổ tích giữa đời thực, trở thành khát vọng về một cuộc sống mới trong lòng các cư dân.

XU HƯỚNG ĐẦU TƯ BIỆT THỰ GIAI ĐOẠN 2019 – ĐẦU 2020

Xu hướng giãn dân của Tp.HCM cùng với quá trình đô thị hóa phát triển mạnh ra vùng đô thị vệ tinh đã dẫn tới việc giới nhà giàu và các nhà đầu tư bất động sản dày dặn kinh nghiệm chuyển hướng sang quan tâm phân phúc biệt thự tại các khu đô thị vệ tinh của thành phố. Trong các phân khúc bđs, nhà phố và biệt thự được mặc định gắn liền với vị thế của tầng lớp thượng lưu. Đây cũng là một trong những phân khúc được săn lùng nhiều nhất vì có thể đáp ứng được nhu cầu chuộng nhà đất từ lâu đời của người Việt, đồng thời cũng là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn ở thời điểm hiện tại.

tien ich aqua city

Đô thị vệ tinh luôn là điểm đến hấp dẫn cho cư dân, với mong muốn sơ hữu nhà ở đầy đủ dịch vụ và vừa túi tiền

Tuy nhiên, việc sở hữu một căn biệt thự cao cấp hay nhà phố ở khu vực trung tâm Sài Gòn hiện nay không phải là điều dễ dàng bởi nhiều yếu tố. Ngoài việc quỹ đất nội thành khan hiếm và những áp lực về hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đã khiến cho thành phố đối mặt với những đợt ô nhiễm không khí nghiêm trọng, môi trường sống luôn ngột ngạt, bức bách. Với những lý do như vậy, có thể hiểu được xu hướng tìm về những căn biệt ở ven ngoại thành của giới nhà giàu là hoàn toàn bình thường và hợp lý.

BIỆT THỰ AQUA CITY ĐỒNG NAI – KHÔNG GIAN SỐNG LÝ TƯỞNG

Nằm ngay ở trung tâm của tỉnh Đồng Nai, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City sở hữu vị trí đắc địa dễ dàng kết nối với các quận nội thành và các tiện ích hiện đại ở khu vực lân cận như sân golf Long Thành, khu du lịch Sơn Tiên, cảng hàng không quốc tế Long Thành và các khu công nghệ cao trọng điểm.

Bên cạnh đó, Aqua City còn may mắn được trời phú khi được bao quanh bởi hệ thống sông ngòi lớn như sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong… và những nhánh sông nhỏ len lỏi qua các vùng miền tạo nên một môi trường sống trong lành, bình yên đáng mơ ước.

Nổi bật ở dự án chính là khu biệt thự đơn lập The Grand Villas ngay ở trung tâm của Aqua City. Toàn bộ hơn 100 ngôi biệt thự đơn lập được thiết kế đa dạng với 10 mẫu kiến trúc điển hình khác nhau theo phong cách châu Âu tân cổ điển với vẻ đẹp vượt thời gian.

biet thu aqua city

Biệt thự đơn lập Aqua City sẽ là món hàng cực hot trong năm 2020

Một tổ ấm đậm chất cổ kính với những hình khối dạng vòm kết hợp với phần lan can có đường cong mềm mại tạo nên tổng thể hài hòa, quyến rũ cho toàn ngôi nhà. Hay chăng là những ngôi nhà hiện đại với màu sắc tương phản đối lập và đường nét mạnh mẽ, không gian rộng mở với những tấm kính trong suốt tận dụng tối đa nắng gió từ tự nhiên.

Cho dù là lựa chọn nào thì biệt thự Aqua City Đồng Nai cũng đều mang đậm dấu ấn của cá nhân, đề cao tính riêng tư trong cuộc sống cũng như tôn lên giá trị thẩm mỹ và khẳng định vị thế của gia chủ.

Mỗi căn biệt thự được thiết kế với 2 tầng lầu, không gian sinh hoạt trong nhà được bày trí hợp lý, thông thoáng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Phòng khách, gian bếp và bàn ăn liên thông tạo không gian liên hoàn, tối đa công năng trong sinh hoạt, vô cùng thuận tiện để gia đình sở hữu thiết kế nội thất riêng theo sở thích của mình.

Nằm trong quần thể hài hòa, The Grand Villas còn được ưu ái khi có hơn 500m đường sông theo đúng phong cách Hà Lan, uốn lượn quanh các ngôi biệt thự. Nhìn từ trên cao, khu biệt thự Aqua City trông như một bán đảo trù phù ngập màu xanh tươi mới, khiến cư dân cảm giác như đang được sống giữa một ngôi làng Hà Lan thơ mộng.

Nếu bạn đang tìm cho mình một không gian sống thượng lưu, lại có thể gần gũi với thiên nhiên trong xanh giữa thành phố thì biệt thự Aqua City Đồng Nai với ngôi làng The Grand Villas sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho một cộng đồng cư dân tinh hoa và ưu tú nhất.

Tập đoàn Novaland là chủ đầu tư và cũng đồng thời là đơn vị phân phối chính thức của dự án Aqua City Biên Hòa. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0988 68 99 97

Leave a Reply